Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2012

Porsche Design Studio ra mắt LED TV ngoài trời lớn nhất thế giới




Hầu hết mọi người khi nghe đến cái tên
Porsche đều nghĩ ngay tới những chiếc siêu xe hạng sang của người Đức, tuy nhiên không phải vì thế mà bạn quên mất một công ty con của nó cũng nổi tiếng không kém với các sản phẩm xa xỉ: Porsche Design Studio. Cũng giống như "người mẹ hiền", công việc chính của Porsche Design Studio là rút tiền từ chiếc ví to đùng của các đại gia và có vẻ như thương hiệu nhỏ này làm rất tốt khi giới thiệu đến người tiêu dùng chiếc TV ngoài trời lớn nhất thế giới C SEED.

Đặc điểm đầu tiên của
C SEED đó là thiết kế đảm bảo không thấm nước một cách tuyệt đối, điều này có nghĩa là bạn có thể thưởng thức các trận đấu của đội tuyển bóng đá Việt Nam chúng ta ngay cả trong trời mưa mà không lo hỏng thiết bị. Ngoài ra, sản phẩm có thể mọc lên từ mặt đất trong vòng 15 giây, mở ra hay gấp lại làm bảy trong vòng 25 giây, điều này sẽ mang đến cho bạn và người thân sự thú vị kèm theo chút kinh ngạc khi lần đầu tiên chứng kiến.
Ngay cả trong điều kiện nắng chói chang, nhà sản xuất cũng đảm bảo rằng C SEED sẽ luôn mang đến độ sáng cao, hình ảnh sắc nét với góc xem lên tới 270 độ đi kèm với hệ thống âm thanh gồm 15 chiếc loa chất lượng tuyệt vời.

Sản phẩm có độ cao 4,6 mét, diện tích 11m² và mức giá cho "
quái kiệt" này sẽ là 810.000 Mỹ Kim (16,2 tỷ đồng) khi nó được phát hành vào tháng 9 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét