Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2012

Đèn LED- Thiết bị điều khiển không dây

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, công nghệ LED cũng đã có bước tiến mới với thiết bị điều khiển không dây. Việc sử dụng ánh đèn chỉ với một màu trắng sáng thông thường đã trở nên nhàm chán. Con người đã phát minh ra việc thay đổi màu sắc ánh sáng từ bóng đèn LED cố định bằng thiết bị kiểm soát không dây. Chỉ với 1 chiếu điều khiển từ xa trong tay, bạn có thể biến căn phòng chuyển từ màu Trắng sang Đỏ sang Xanh lá cây hoặc Xanh dương.Đó chính là đèn LED đổi màu RGB, nó có thể phát ra 4 màu chính cộng với 12 màu sắc tươi sáng.



Sử dụng đèn LED này, bạn có thể tiết kiệm điện năng với công suất chỉ 3W. Khoảng cách điều khiển từ xa tối đa là 6m. Điện áp đầu vào 100-240V. Tần số đầu vào 50-60 Hz. Kích thước: 50mm x 58mm. Độ dài tuổi thọ của bóng đèn LED tương đương với tiêu chuẩn của bóng đèn sợi đốt thông thường.
Đèn LED RGB được thế giới ưa chuộng đặc biệt trang trí quầy Bar, nhà hàng khách sạn hoặc sử dụng trong phòng khách gia đình bạn. Bạn có thể thay đổi màu sắc căn phòng phù hợp với tâm lý, với khí hậu thời tiết hoặc với đặc tính chủ nhân sử dụng của căn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét